TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

30/07/2018

4 Lý do cần thuê Kiến Trúc Sư dày kinh nghiệm thiết kế

{[['']]}
Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa cải tạo hay xây mới mà vẫn chưa biết nên tìm đơn vị nào để thiết kế mà giá thành lại cực tốt thì đừng bỏ qua bài viết này , chúng tôi sẽ giúp bạn . 

Có 4 yếu tố quan trọng trước khi bạn thuê thiết kế đó là : 
- Thứ nhất kinh nghiệm trong nghề của kiến trúc sư
- Thứ hai phong cách thể hiện ý tưởng có cùng với bạn hay không?
- Thứ ba giá thiết kế cạnh tranh 
- Thứ tư uy tín , hỗ trợ nhiệt tình 
Chúng tôi là những thế hệ kiến trúc sư gần như là thế hệ trẻ đi thứ 2 trong ngành thiết kế kiến trúc tại Việt Nam , Bởi đi trước chúng tôi là những bậc tiền bối của thế kỷ trước , những người tụ hội được chất kiến trúc phương tây nhất là lối kiến trúc thực dân Pháp.
Chúng tôi đều là các kiến trúc sư trẻ tuổi đời từ 30-35 vậy nên chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu thiết kế hiện đại , thiết kế nội thất hiện đại . Chúng tôi có nền móng là thế hệ đi đầu của thế kỷ 21 . Vậy nên phong cách chúng tôi thể hiện rất đa giạng , từ cổ điện, tân cổ điển , hiện đại , dân gian đương đại , hậu đương đại .
Chúng tôi là văn phòng thiết kế , đối tượng chủ yếu là khách hàng bên đối tác thi công cần liên kết với đơn vị thiết kế , chúng tôi không mất tiền thuê mặt bằng , chúng tôi làm việc online .

  Và mô hình này hiện tại chạy hơn 6 tháng . Và mức tăng trưởng doanh thu của chúng tôi đạt từ 9 - 15% mỗi tháng. vậy nên công việc chạy đều là điều mà mỗi cán bộ nhân viên chúng tôi rất vui mừng . Bởi khách hàng không chỉ làm 1 lần mà họ quay lại , họ giới thiệu chúng tôi tới các đối tác khác. Đó cũng chính là niềm tin mà chúng tôi đạt được .
 Tủ bếp đẹp đơn giản hiện đại sử dụng vật liệu MDF An Cường bề mặt sơn phủ PU bóng
 Tủ giày là vật dụng không thể thiếu, nhưng việc chú trọng thiết kế vẫn không được các chủ đầu tư đặt lên hàng đầu . Ví dụng 1 thiết kế tủ giày kết hợp tủ rượu , gần với khu vực bếp
 Bàn làm việc trong phòng ngủ đơn giản cũng được kiến trúc sư tối giản chi phí cho chủ nhà mà vẫn đạt hiệu quả kiến trúc

Tủ lạnh kết hợp tủ bếp là cách mà kiến trúc hiện đại bây giờ họ đang thực hiện rất nhiều

Trong việc tự mình lên ý tưởng hay thuê một đơn vị thiết kế giá rẻ để ý tưởng của bạn được chau chuốt thêm ? Bạn nghĩ sao ? hãy để lại commen phía bên dưới để chúng tôi giúp bạn nhé 



No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến