TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

14/03/2018

VẬT LIỆU LÁT SÀN CHO BỂ BƠI NGOÀI TRỜI

{[['']]}

PHÂN TÍCH VẬT LIỆU GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI LÁT SÀN BỂ BƠI 

Nếu như bạn đang đắn đo cho vật liệu lát sàn cho bể bơi thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời 

Thường khi lát sàn ngoài bể bơi chúng ta thường nghĩ ngay đến ốp gạch chống trơn , miếng nhựa thoát nước , hay đá tự nhiên chống trơn v.v.. Vậy chúng ta hãy thử phân tích theo khía cạnh của một người thiết kế như sau : 

Thứ nhất về THẨM MĨ : Mỗi một loại vật liệu khi đưa vào một công trình đều có một vẻ đẹp khác nhau tùy vào cảm quan của mỗi người , có người cho rằng vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ đẹp hơn vật liệu nhân tạo . Với quan điểm của tôi khi đưa vật liệu tự nhiên vào công trình sẽ giúp công trình có vẻ đẹp mộc mạc cổ kính , còn khi đưa vật liệu nhân tạo vào công trình thì sẽ đưa một dáng vẻ hiện đại cho công trình đó . Ở đây là vật liệu gỗ nhựa ngoài trời  

Thứ hai về THÍCH ỨNG : Không phải vật liệu nào cũng có thể chịu được môi trường một cách vĩnh cửu , trong trường hợp đưa vật liệu gỗ nhựa ngoài trời vào công trình sẽ đáp ứng được yêu cầu không cong vênh, không mối mọt, không ngấm nước không tạo rêu mốc ..

Thứ ba về GIÁ THÀNH : Giá thành sản phẩm thì thường đi kèm theo chất lượng nếu công trình có nhu cầu về giá thành rẻ mà lại bền đẹp thích ứng môi trường tốt thì thực ra không có sản phẩm như vậy . Nếu sản phẩm được chú trọng về chất lượng đáp ứng nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng thì sản phẩm có giá không hề cao . Có thể tham khảo thêm về sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời Việt Pháp 

Sau bài phân tích này tôi muốn hướng đến cho người sử dụng có một cái nhìn tổng quan về sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nhất là trọng việc chọn vật liệu ngoài trời để trang trí nhà cửa . Các bạn muốn có một không gian sang trọng , một vật liệu bền đẹp vật liệu đó đáp ứng được môi trường khắc nghiệt , và quan trọng là giá thành không cao hãy liên hệ với tôi để có giá từ nhà sản xuất ( chúng tôi chính là nhà sản xuất gốc ) 

Một số hình ảnh đẹp mà tôi đã chụp tại công trình : 



(Một không gian sang trọng để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng)

(Vật liệu gỗ nhựa ngoài trời có độ bền trên 10 năm)
(Phù hợp cho môi trường nước vì không bị cong vênh mối mọt)



(Thông tin kỹ thuật của 1 trong 10 sản phẩm đang bán ra thị trường)

Vậy nếu bạn đang đắn đo về chất lượng hãy nhấc máy lên và gọi điện trực tiếp cho tôi để được tư vấn cụ thể hơn nữa nhé 
Hottline liên hệ : 01299911114 
Hoặc các bạn có thể vào fanpage của tôi để được tư vấn miễn phí : https://www.facebook.com/sangongoaitroi.composite/







No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến