TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

22/03/2018

Tìm hiểu về sản phẩm thùng rác gỗ ngoài trời

{[['']]}
Thùng rác gỗ là vật dụng hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được lý do tại sao các bạn cần sử dụng sản phẩm thùng rác gỗ ngoài trời.


Hình 1
Thùng rác gỗ là một trong những sản phẩm có giá trị
sử dụng tốt và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những tính năng đặc biệt của mình, thùng rác gỗ ngoài trời luôn dành được sự hài lòng tuyệt đối của người sử dụng.
Phân loại thùng rác ngoài trời
       Thùng rác làm bằng chất liệu Inox: bền, khó han gỉ, không bị vỡ, tuổi thọ lâu năm.
       Thùng rác làm bằng chất liệu gỗ nhựa: sản phẩm loại này có tráng chất chống tia UV và tia cực tím của ánh sáng mặt trời bền, sử dụng được lâu dài với thể tích lớn và vận chuyển dễ dàng nhờ các bánh lăn.
       Thùng rác gỗ tự nhiên là sản phẩm khá đặc biệt vì chúng đem lại cảm giác ưu mỹ hơn cho người nhìn, đôi khi nhiều thiết kế còn cho chúng ta cảm giác đó là nghệ thuật chứ không còn là thùng rác.
Tuy nhiên, thùng rác được làm bằng gỗ tự nhiên thường có tuổi thọ không được bền do phải chịu những tác động môi trường bên ngoài khiến sản phẩm dễ cong vênh

Hình 2
Lý do nên sử dụng sản phẩm thùng rác gỗ nhựa ngoài trời
       Khi sử dụng thùng rác gỗ ngoài trời trong các không gian sang trọng hoặc bình dị, không gian kiểu châu Âu hoặc với các đồ trong nhà chuyên từ gỗ đều rất phù hợp.
       Thùng rác gỗ nhựa có thể đặt ở ngoài trời, chịu tác động của mưa nắng mà không sợ bị oxi hóa như thùng rác bằng kim loại hay mủn, mục như gỗ tự nhiên. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng chi phí cho người sử dụng.
       Thùng rác tiện lợi sử dụng, thích hợp cho các nhà hàng sang trọng, khách sạn trang hoàng, công sở lịch sự, hay các cơ quan, văn phòng lớn, lựa chọn sản phẩm thùng rác gỗ vô cùng sáng suốt.
       Thùng rác gỗ nhựa được thiết kế chắc chắn với khung thép và các miếng làm từ gỗ nhựa composite cao cấp được bảo vệ bởi sơn chống bào mòn. Do vậy mà người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hình 3
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm thùng rác gỗ ngoài trời
       Thùng rác gỗ ngoài trời được phân chia làm 2 ngăn riêng biệt bao gồm ngăn chứa rác không phân hủy và ngăn chứa rác tái chế. Khả năng chứa của thùng rác gỗ phù hợp với các loại rác thải vụn.
       Thùng rác gỗ ngoài trời có khả năng di chuyển linh hoạt. Các bạn có thể đặt sản phẩm này ở vị trí cố định hoặc có thể thay đổi vị trí đặt thùng theo ý muốn của người sử dụng.
       Sử dụng thùng rác gỗ, các bạn có thể lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.


🔰ĐĂNG KÝ Làm Đại Lý Ngay : 01299911114 (Tùng Phụ Trách Sản Phẩm Trang Trí Ngoài Trời)
Tham khảo thêm tại bài viết : http://www.kenhthietke.net/…/tim-ai-ly-phan-phoi-thung-rac-…

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến