TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

22/03/2018

Tính năng nổi trội của ghế băng gỗ ngoài trời

{[['']]}
Tính năng nổi trội của ghế băng gỗ ngoài trời là gì? Đây là thắc mắc của đa số người tiêu dùng khi đang có nhu cầu muốn sử dụng ghế băng gỗ ngoài trời. Vậy nên, bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên cho các bạn.

Ghế băng gỗ ngoài trời GB06 và thùng rác
Ghế băng gỗ ngoài trời là sản phầm được trải qua một quy trình sản xuất rất chặt chẽ theo một dây chuyền hiện đại. Chính nhờ vào tính năng vượt bậc của mình mà ghế băng gỗ ngoài trời đang được sử dụng trong gia đình và cả làm ghế băng công cộng.
Tính năng nổi trội của ghế băng gỗ ngoài trời
       Ghế băng gỗ ngoài trời được làm từ nhựa tổng hợp khung đúc bằng gang nguyên khối sơn tĩnh điện không rỉ nên hầu như không bị hư hại gì sau những ngày thời tiết mưa gió lớn hay những ngày nắng nóng oi bức. Ghế băng gỗ ngoài trời không có hiện tượng phồng rộp hay nứt nẻ, cong vênh như những loại ghế gỗ tự nhiên thông thường
       Sản phẩm ghế băng gỗ ngoài trời không những mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn làm điểm nhấn, tôn vinh những vẻ đẹp sang trọng của những công trình kiến trúc.
       Sản phẩm ghế băng gỗ ngoài trời không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn giúp họ thêm gần gũi và gắn kết hơn với thiên nhiên hơn.
       Ngoài ra, băng ghế gỗ ngoài trời còn giúp cải thiện được sức khỏe cho người sử dụng do bề mặt ghế gỗ được phủ một lớp lót có khả năng lọc khuẩn và lọc bụi tối ưu.
       Hơn thế nữa, ghế băng gỗ ngoài trời với khả năng chống trầy xước tốt lại không bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất thông thường, giữ màu lâu. Điều này giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt trong thay đổi, di chuyển ghế băng gỗ ngoài trời đến bất cứ đâu và cũng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa với ít nước xà phòng mà không lo gỗ bị bay màu.
       Giá cả của băng ghế gỗ ngoài trời vô cùng hợp lý, phải chăng, thậm chí là còn thấp hơn. Vậy nên bất cứ ai có niềm yêu thích về chất liệu gỗ cho ghế băng ngoài trời của mình thì đều có thể sở hữu được.

Hình 3
Cách bảo quản ghế băng gỗ ngoài trời
       Bước 1:
Làm sạch bụi bẩn trên sản phẩm bằng cách cọ rửa bằng nước hoặc nước rửa chén pha loãng.
Rửa lại bằng nước cho trôi hết nước rửa và vết bẩn rồi lau khô để sản phẩm khô trong 24h.
       Bước 2:
Khi sản phẩm đã khô ráo, sử dụng giấy nhám mịn làm phẳng bề mặt sản phẩm rồi dùng vải lau sạch bụi gỗ trên sản phẩm.
       Bước 3:
Dùng găng tay nhựa phủ lại lớp dầu bảo quản lên bề mặt sản phẩm bằng cách dùng cọ sơn hoặc vải lau mềm để thấm dầu quét lên bề mặt.




🔰ĐĂNG KÝ Làm Đại Lý Ngay : 01299911114 (Tùng Phụ Trách Sản Phẩm Trang Trí Ngoài Trời)
Tham khảo thêm tại bài viết : http://www.kenhthietke.net/…/tim-ai-ly-phan-phoi-thung-rac-…



No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến