TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

11/11/2020

5 LÝ DO LỰA CHỌN GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH - ỐP NHỰA GIẢ GỖ PHÒNG BẾP

{[['']]}


5 LÝ DO LỰA CHỌN GỖ NHỰA ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

Phòng khách của mỗi gia đình đều là không gian được bài trí tỉ mẩn, trang trọng và lịch sự nhất. Chúng chẳng khác gì bộ mặt của gia chủ khi tiếp đón khách mời, là nơi đọng lại trong mắt người quan sát nhiều dấu ấn. Bạn có muốn một trong những dấu ấn ấy là những tấm gỗ nhựa ốp tường đẹp ấn tượng không? Nếu còn băn khoăn với ý tưởng này, hãy tham khảo ngay 5 lý do lựa chọn gỗ nhựa ốp phòng khách mà Kiến trúc nghiêng sẽ chia sẻ ngay sau đây!





Đẹp như gỗ tự nhiên

Chúng ta có thể gọi vui gỗ nhựa ốp tường là hàng “fake” loại 1 bởi nếu nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ rất khó để phân biệt đâu là gỗ thật, đâu là gỗ nhựa. Bởi thế nếu yêu thích những vân gỗ độc đáo, đẹp mắt mà lại không thể tìm mua gỗ tự nhiên để trang trí tường phòng khách, hãy mạnh dạn lựa chọn vật liệu thay thế tuyệt vời này nhé!


Vách ốp tường bằng gỗ nhựa giúp tạo điểm nhấn cho phòng khách hiện đại

Tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng

Nếu như đá mang lại cảm giác mát lạnh thì ngược lại, gỗ khiến chúng ta có cảm giác thân thiện, ấm cúng và những tấm gỗ nhựa ốp tường vì có hình thức tương tự nên cũng đem đến cảm giác tương tự. Chính vì thế, nếu bạn có một phòng khách có diện tích rộng rãi nhưng vẫn muốn có được điều đặc biệt này, hãy lựa chọn gỗ nhựa ốp tường.

Tính thân thiện của gỗ nhựa ốp tường còn thể hiện ở sự an toàn. Được làm từ nguyên liệu chính là PVC, ngoài ra có phối trộn thêm một số phụ gia, vật liệu này được xem là không gây dị ứng, mẩn cảm trên cơ thể con người.



Vách ốp tường bằng gỗ nhựa màu vàng gỗ sồi

Sang trọng có thừa 

 Gỗ nhựa ốp tường sẽ mang lại sự sang trọng cho phòng khách của bạn, đó là điều chắc chắn. Rõ ràng so với những bức tường đơn điệu thì việc phủ thêm chi tiết vân gỗ sẽ khiến cho không gian nhà ở nâng tầm đẳng cấp. Đặc biệt là khi gia đình bạn có nhiều vật dụng bằng đồ gỗ, sự góp mặt của những tấm nhựa giả gỗ ốp tường sẽ khiến cho tổng thể trở nên hài hòa, hút mắt người đối diện gấp bội phần.

 


Ốp tường gỗ nhựa khu vực quầy rượu

Nhanh chóng trong thi công 

Khi ốp tường phòng khách bằng gỗ thật, bạn sẽ tốn nhiều công đục đẽo vì độ cứng vật liệu cao, khó bám dính vào giá thể. Ngược lại, với những tấm gỗ nhựa ốp tường, đây chỉ là chuyện nhỏ. Không chỉ vậy, việc tháo dỡ, thay thế, làm mới của tấm gỗ nhựa ốp tường cũng nhanh chóng hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên và điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí khi thi công nội thất đấy!

 



Ốp tường gỗ nhựa phòng thờ

Giá thành tấm gỗ nhựa ốp tường cực ổn định

Các kiến trúc sư ước tính rằng chi phí dành cho vật liệu gỗ tự nhiên, đá tự nhiên để ốp tường phòng khách thường cao gấp 3-5 lần gỗ nhựa ốp tường, đó là chưa kể đến chi phí phát sinh do việc thi công dài ngày. Bên cạnh đó, gỗ nhựa lại trông giống thật đến 99% và độ bền cũng không quá kém cạnh: 20- 30 năm, vậy bạn sẽ lựa chọn vật liệu nào cho không gian nội thất của gia đình mình?

 

Đến với Kiến trúc nghiêng, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như quá trình thiết kế, thi công nội thất phòng khách hay căn hộ của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và đã thực hiện rất nhiều các dự án lớn nhỏ, Kiến trúc nghiêng đã và đang hợp tác với các nhà phân phối, đối tác lớn trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn chúng tôi. Các sản phẩm của Kiến trúc nghiêng đều được bảo hành 5 năm kể từ ngày bàn giao công trình tới tay khách hang.

Mọi thắc mắc của bạn xin liên hệ với chúng tôi. Các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết của Kiến trúc nghiêng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Công ty CP Xây dựng Kiến trúc nghiêng

Email: info@kientrucnghieng.vn

Hotline: 076.426.7777

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHI TIẾT GÓC CẠNH CỦA CÔNG TRÌNH 













 

 

 

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến