TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

01/04/2020

Ốp trần ngoài trời bằng gỗ nhựa composite

{[['']]}

     Ngày nay, thay vì sử dụng các loại vật liệu ốp trần truyền thống như la phông, thạch cao, trần nhựa thì đa phần khách hàng bắt đầu chuyển sang dùng trần gỗ nhựa composite. Sở dĩ, lại có sự chuyển đổi này là bởi, các dòng vật liệu ốp trần trước đây về mặt chất lượng, có độ bền kém, thẩm mỹ hạn chế. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, chúng đều bị nứt vỡ, bung tách… vừa làm giảm thẩm mỹ ngôi nhà, vừa gây nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe con người. Tuy nhiên, với loại vật liệu gỗ nhựa composite thì khác, nó có khả năng thích nghi với khí hậu môi trường khá tốt, nên về độ bền và chất lượng vượt trội hơn hẳn, màu sắc nhã nhặn, tinh tế phù hợp với nhiều không gian lắp đặt trong gia đình.
Công trình ốp trần gỗ nhựa composite màu vàng gỗ, loại có vân gỗ tại Vĩnh Phúc



Ưu điểm của ốp trần bằng gỗ nhựa composite:
- Gỗ nhựa ốp trần composite được sản xuất với công nghệ Nhật Bản, sản phẩm có sự kết hợp các thành phần nguyên liệu là bột gỗ, bột nhựa và một số chất phụ gia khác. Những chất này, sau khi được phối trộn với nhau, sẽ đem đi ép đùn, phun đúc kỹ thuật cao nhằm đảm bảo thành phẩm tạo ra luôn bền đẹp với tính năng chịu được nước, chịu nhiệt độ cao, không bị mối mọt nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm trần gỗ nhựa composite này.
- Trần gỗ nhựa composite có nhiều màu sắc nhã nhặn, tinh tế phù hợp với không gian của mọi gia đình. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện ích và thoải mái khi sử dụng loại trần gỗ ngoài trời.
- Hơn thế, khác với các loại vật liệu ốp trần khác thường gây ra hiện tượng nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông thì trần gỗ nhựa composite lại như một tấm cách nhiệt, luôn giữ cho không khí bên trong ngôi nhà ôn hòa, mát vào mùa hè và ấm áp về đông. Có lẽ, đây là nguyên do chính khiến nhiều khách hàng quyết định lựa chọn vật liệu này trang trí, lắp đặt cho trần ngôi nhà mình.
- Ngoài ra, vật liệu còn đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc. Quý khách tùy vào sở thích và vấn đề phong thủy, tuổi tác của mình mà có thể chọn một mẫu trần gỗ ốp phù hợp nhất. Trường hợp, quý khách vẫn chưa biết phải chọn loại nào là phù hợp nhất với tổng quan kiến trúc ngôi nhà…. Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn cho bạn cách chọn loại vật liệu gỗ nhựa ốp trần phù hợp nhất.                     
Một số hình ảnh gỗ nhựa ốp trần đẹp được thi công bởi đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp của Kiến trúc nghiêng:






Hãy hô biến không gian ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp bằng vật liệu ốp trần gỗ nhựa composite. Đơn giản nhưng đầy cuốn hút, đó chính là nét tinh tế mà dòng gỗ nhựa ốp trần muốn mang đến. Cuộc sống chất lượng, đời sống thoải mái, dễ chịu luôn là lối sống mà bao người hướng đến, vậy nên đừng ngần ngại làm đẹp ngôi nhà mình bằng kiến trúc hiện đại mới
Mọi thắc mắc của bạn xin liên hệ với chúng tôi. Các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết của Kiến trúc nghiêng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Công ty CP Xây dựng Kiến trúc nghiêng
Hotline: 076.426.7777


No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến