TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

21/03/2018

Giới thiệu sản phẩm vườn tường đứng dựa trên chất liệu nhựa Việt Pháp

{[['']]}

Giới thiệu sản phẩm vườn tường đứng dựa trên chất liệu nhựa Việt Pháp

Vườn tường đứng là sản phẩm mới xuất hiện những năm gần đây trên thị trường nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những ưu điểm trong việc tạo nên một môi trường trong xanh ngay trong căn nhà của mình.

Vườn tường đứng được thiết kế từ loại nhựa cao cấp Việt Pháp sẽ biến bức tường trở thành khu vườn thắng đứng rất xinh xắn và đầy màu sắc. Nội dung bài dưới đây sẽ tìm hiểu chi tiết về sản phẩm vườn tường đứng, cách thiết kế và công dụng của nó đối với người chơi.
Hình ảnh vườn tường đứng thi công tại công trình cực đẹp


Hình 1. Sản phẩm vườn tường đứng của công ty nhựa Việt Pháp
Giới thiệu sản phẩm vườn tường đứng từ chất liệu nhựa Việt Pháp
Hiện nay, sản phẩm vườn tường đứng được rất nhiều người sử dụng để trang trí và làm đẹp có thể tại nhà, quán cà phê, quầy bar, nhà hàng, khách sạn,…. Không chỉ mang lại nguồn thực phẩm tươi sạch mà ý tưởng sáng tạo này còn tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho khoảng không gian của kiến trúc.

 Sản phẩm vườn tường đứng dựa trên chất liệu nhựa Việt Pháp
Nhiều người băn khoăn làm sao có thể trồng cây trên các bức tường mà có thể đảm bảo độ xanh tươi và cây cối có thể phát triển tốt được. Điều này thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi hiện nay có rất nhiều thiết kế cho vườn tường đứng phù hợp cho cây xanh có thể phát triển tốt, hấp thu đủ nước tưới và tươi xanh
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 3 modul vườn trên tường đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
      Bộ chậu vườn tường đứng loại khung treo dọc 47x15,5: Sản phẩm này có kích thước 15,7 x 47 cm. Sản phẩm có nhiều màu (đen, trắng, xanh. cam…).
      Bộ chậu vườn tường đứng loại khung treo dọc 54,5 x 15,5:  Kích thước 15,7 x 47 cm. Sản phẩm có nhiều màu
      Bộ chậu vườn tường đứng loại khung treo ngang 54,5 x 22: Kích thước 54,5 x 22 cm. Sản phẩm có nhiều màu. Mỗi modul gồm 2 chậu
Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế chắc chắn và dễ dàng tháo ra hoặc lắp vào. Khoảng cách giữa các chậu được thiết kế phù hợp cho quá trình sinh trưởng và phát triển của cây


Hình 2. Sản phẩm vườn tường đứng của công ty nhựa Việt Pháp
Ưu điểm của sản phẩm vườn tường đứng từ chất liệu nhựa Việt Pháp
Với chất liệu nhựa Việt Pháp sẽ đảm bảo độ bền chắc chắn để giữ cho cây cối bám chắc vào bề mặt của lớp tường tránh tình trạng rơi vỡ gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Sản phẩm vườn tường đứng giúp cho những gia đình không có diện tích sân vườn vẫn có thể tạo được một khoảng không gian xanh ở bên trong căn nhà ngay tại những bức tường của gia đình mình.

Hình 3. Sản phẩm vườn tường đứng của công ty nhựa Việt Pháp
Để đặt hàng sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất , giá tốt nhất 

Liên hệ : 01299911114 







No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến