TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

06/07/2019

Công dụng tấm PVC giả gỗ ốp tường Tivi

{[['']]}
Trong xã hội hiện đại, khi mà nhu cầu sống ngày càng phát triển, thì những sở thích về tính thẩm mỹ cũng ngày được nâng cao. Và những vật dụng như tấm PVC giả gỗ ốp tường Tivi lại càng được ưa chuộng hơn cả.
Việc sử dụng loại vật dụng này sẽ đem tới nét sang trọng, tính hiện đại cho không gian ngôi nhà bạn. Ngoài những tiêu chí như sự kiên cố, bền bỉ, chắc chắn. Tiêu chí về mỹ quan của nội thất trong nhà cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Chính vì thế, nhu cầu thiết kế trang trí cũng đòi hỏi cao hơn.
Chi tiết này trong căn nhà được coi là điểm nhấn tối ưu cho không gian của căn phòng khách, đó chính là vách tường tivi với mỗi căn hộ sẽ được xem như là gương mặt đại diện quan trọng. Vì thế cho nên gia chủ thường khá chăm chút cho vị trí này. Hiện có rất nhiều ý tưởng thiết kế, trang trí ấn tượng. Thế nhưng vật dụng được ưa chuộng nhất hiện nay đó là tấm nhựa PVC giả gỗ ốp tường tivi.
Ưu điểm thi công
Sở hữu độ cứng và độ bền cao. Nếu dùng trong điều kiện thời tiết ngoài trời thì thời gian này có thể lên tới con số từ 10 tới 15 năm. Còn nếu sử dụng trong phòng thì tuổi thọ có thể kéo dài trên 20 năm.
Nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng. Người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất với thẩm mỹ tổng quan của ngôi nhà.
Bề mặt sáng bóng, sắc nét, nổi bật với những vân đá trang trí tự nhiên, cho cảm giác như gỗ thật.
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, ít bám bụi. Thi công nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian.
Chi phí thi công hợp lý, cạnh tranh không cao như các chất liệu khác.
Giá thành bao nhiêu?
Thực tế nếu so với các chất liệu khác. Tấm nhựa PVC giả gỗ cũng mới có mặt trên thị trường chưa lâu. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều các đơn vị nhận thi công chuyên nghiệp. Ở mỗi đơn vị đều có chính sách giá cả khác nhau. Thêm vào đó, việc lựa chọn chất liệu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá tránh ham rẻ vì có thể gặp phải chất liệu xuất xứ từ Trung Quốc, tính năng sử dụng cũng kém hơn.


Liên hệ: Kiến Trúc Nghiêng
Hotline: 0764267777
Địa chỉ: Số 3, 316 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến