TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

09/09/2019

Trang trí phòng khách, phòng ngủ với tấm PVC vân đá

{[['']]}

Trong nhiều năm trở lại đây xu hướng ốp tường phòng khách, phòng ngủ bằng tấm PVC vân đá thay cho đá tự nhiên đang trở nên phổ biến, đặc biệt là ở các nhà phố mang phong cách hiện đại để tạo nên tính thẩm mĩ cho căn phòng và bảo vệ tường tốt hơn.

Các lợi ích khi sử dụng tấm PVC vân đá:
* Ốp tường bằng tấm PVC vân đá tạo nên tính thẩm mĩ hơn cho căn phòng
Căn nhà là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tâm lý của các thành viên trong gia đình. Bởi một căn phòng nếu bí bách, nóng bức vào mùa hè sẽ khiến bạn khó chịu sau những giờ làm việc mỏi mệt, thậm chí dẫn tới mất ngủ, bức bối. Không chỉ như vậy, yếu tố thẩm mỹ cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm bởi bất kỳ ai cũng muốn không gian riêng tư của mình đẹp theo sở thích, đem lại sự thoải mái nhất khi bước vào căn phòng.


Phòng khách ốp tấm PVC vân đá tại Park 5, Time City
Một bức tường sơn cũng đã đủ màu sắc cho không gian căn phòng nhưng để tạo nên những vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng thì chỉ sơn thôi là chưa đủ. Nhiều người lại ưa thích sự sang trọng và hiện đại, khí chất và trang nhã, vì thế khi ốp tường bằng tấm PVC vân đá là giải pháp rất hữu hiệu với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của các loại tấm PVC vân đá hiện nay trên thị trường.


Sử dụng ốp tường bằng tấm PVC vân đá đáp ứng tất cả những yêu cầu trên một cách tối ưu, nó giúp bạn sở hữu một không gian sống như mong muốn. Tấm PVC vân đá không chỉ là vật liệu trang trí mà còn giúp căn phòng tươi mát hơn, mà còn đem lại hiệu quả cực tốt trong việc giảm thiểu nhiệt độ ánh nắng mặt trời chiếu vào.



Phòng ngủ ốp tấm PVC vân đá tại Park 5, Time City
Kết hợp với những vật dụng trang trí khác và màu sắc, không gian căn phòng của bạn sẽ có phong cách thể hiện cái tôi của chủ nhân căn phòng.

Hơn thế nữa, ốp tường bằng tấm PVC vân đá sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công tác vệ sinh lau chùi hơn, bảo đảm tính thẩm mĩ cho bức tường.

* Ốp tường bằng tấm PVC vân đá giúp dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm chi phí cải tạo, tu sửa và chống thấm
Việt Nam thuộc nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên khí hậu nóng ẩm dễ khiến cho hiện tượng nứt tường, ẩm dột… xảy ra nhiều hơn. Nếu không xử lý kịp thời, vết nứt sẽ dễ dàng lan sang nơi khác. Thông thường tường được trát bằng xi-măng nhưng cách này không được lâu bởi tường dễ bị nứt lại. Quá trình thi công trát không đúng kỹ thuật cũng là nguyên nhân hàng đầu gây nên những vết nứt chân chim trên tường. Những vết nứt này càng rộng, dài và sâu hơn theo thời gian. Vì thế sử dụng tấm ốp PVC vân đá là một giải pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn để giúp phòng tránh và khắc phục các nhược điểm trên và bảo vệ tường được bền vững và đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, bảo vệ sức khỏe, sự lành mạnh cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, khi ốp tường bằng tấm PVC vân đá, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cải tạo, tu sửa và chống thấm tường nhà, mang lại hiệu quả kinh tế cao.


Ốp tường bằng tấm PVC vân đá  màu trắng tươi sáng mang đến cảm giác mát mẻ, trang nhã (Công trình tại C4, Bách hóa Thanh Xuân, Hà Nội )

Khi lựa chọn tấm PVC vân đá, bạn cần đặc biệt chú ý tới màu sắc tổng thể của nội thất bên trong căn phòng để chọn lựa sản phẩm có màu sắc phù hợp, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Trong đó màu vàng kem mang tới không gian phòng ngủ thêm lãng mạn, ngọt ngào, màu trắng tinh khôi khiến căn phòng trở nên bừng sáng, thoáng đãng, màu trung tính tạo nên gu thẩm mỹ hiện đại, cá tính cho gia chủ….


Kiến trúc nghiêng là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Với phương châm hoạt động UY TÍN – TRUNG THỰC – CHẤT LƯỢNG. Kiến trúc nghiêng luôn tự tin đồng hành bền vững cùng mọi công trình của khách hàng.
Mọi thắc mắc của bạn xin liên hệ với chúng tôi. Các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết của Kiến trúc nghiêng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Công ty CP Xây dựng Kiến trúc nghiêng
Hotline: 076.426.7777


No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến