TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

22/01/2019

5 lý do nên ốp tường, trần nhà bằng tấm nhựa PVC

{[['']]}

Chi phí thấp

Bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo ra được nét sang chảnh, quý tộc cho ngôi nhà của mình khi sử dụng những tấm ván nhựa PVC để ốp tường
Những tấm nhựa PVC này thường tiêu tốn tiền bạc của bạn ít hơn so với việc ốp lát sàn đá hay thạch cao (bạn cũng cần phải tính cả chi phí sơn đi kèm nữa). Khi bạn xem xét đến yếu tố thời gian sử dụng thì chúng lại càng vượt trội hơn hẳn.
Ốp tường và trần bằng tấm nhựa PVC

Thẩm mỹ

Tấm nhựa PVC được điểm cộng về tính thẩm mỹ vượt trội. Bạn cũng có thể lợi dụng chúng để che đi những vết bẩn, mốc meo ở trên tường nhà mình.



Chống cháy

Hàm lượng clo có trong những tấm nhựa PVC ốp tường là một điểm cộng hoàn hảo, chúng giúp cho bức tường nhà bạn thoát khỏi khả năng bắt cháy. Bạn sẽ không phải lo lắng rằng bức tường của mình sẽ chảy ra khi tiếp xúc với lửa.


Bền lâu 

Những tấm nhựa ốp tường này giúp bạn ngăn chặn sự ẩm mốc, mục ruỗng do độ ẩm gây ra. Chúng có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa nấm mốc phát triển và sinh sống trong nhà bếp của bạn.

Tấm nhựa PVC dễ dàng lau chùi sạch sẽ vì chúng thường được lắp đặt sát nhau hầu như không có một khoảng trống, giúp bạn dễ dàng lau sạch các bức tường nhà mình khi gặp bụi bẩn.

Màu sắc và kiểu dáng đa dạng

Các điều kiện vệ sinh có lợi của những tấm nhựa PVC này có thể vượt qua các sản phẩm ốp lát làm từ gốm và thạch cao, giúp bạn tiết kiệm được chi phí kinh doanh của mình.Bên cạnh đó, bạn cũng có vô vàn sự lựa chọn khác nhau cho màu sắc, hoa văn để ốp tường, trần cho nhà mình.






No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến