TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

25/01/2019

Ốp tường nhựa phòng khách

{[['']]}
Phòng khách là một trong những khu vực quan trọng nhất của một ngôi nhà. Nơi tiếp khách, nơi gặp gỡ bạn bè, nơi sinh hoạt chung này luôn là ưu tiên đầu tiên của các gia đình trong việc bài trí vật dụng, trang hoàng đồ đạc. Lựa chọn nhựa giả gỗ ốp tường phòng khách sẽ giúp cho không gian khu vực này trở nên ấm cúng, hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

Ốp tường phòng khách đẹp hiện đại


Tấm nhựa giả gỗ ốp tường phòng khách là công nghệ vật liệu mới

Vật liệu được sử dụng khi thi công nhựa giả gỗ là PVC, một hợp chất polyme đã khẳng định được ưu thế vượt trội trong lĩnh vực sản xuất ống dẫn nước. Yêu cầu đối với một sản phẩm ốp tường được PVC đáp ứng một cách tuyệt vời với những đặc tính vốn có của nó.


Tấm ốp tường phòng khách bằng gỗ thông thường, trải qua thời gian sử dụng lâu dài trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam sẽ xảy ra số lượng đáng kể các tình trạng hư hại tự nhiên. Một trong số đó là mối mọt, cong vênh, ẩm mốc, bám bẩn khó vệ sinh…
Tấm nhựa giả gỗ ốp tường của Kiến Trúc Nghiêng sẽ giải quyết triệt để tình trạng này. Bên cạnh đó, bạn có thể hình dung khả năng chống lại quá trình oxy hóa tuyệt vời của PVC khi được sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt dưới ánh nắng, tiếp xúc thường xuyên với nước của các loại ống nhựa. Chính vì điều đó, khi áp dụng PVC vào thi công vật liệu ốp tường, các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm này.



Đội ngũ thợ thi công của Kiến Trúc Nghiêng có nhiều kinh nghiệm làm việc trong thời gian dài với nhiều dự án lớn. Các dự án tấm nhựa giả gỗ ốp tường phòng khách của Kiến Trúc Nghiêng đem đến cho nhiều gia đình sự hài lòng và tin tưởng. 

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến