TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

22/01/2019

Sàn gỗ ngoài trời cao cấp

{[['']]}
Các loại sàn gỗ ngoài trời cao cấp chất liệu wood plastic composite chuyên dụng cho các công trình nội ngoại thất
Sàn gỗ ngoài trời hiện nay trên thị trường bao gồm các loại sàn gỗ tự nhiên ngoài trời với chất liệu 100% gỗ tự nhiên và các loại nhựa gỗ ngoài trời với chất liệu như gỗ tổng hợp (WPC) công nghệ Nhật Bản.
Chất liệu gỗ nhựa tổng hợp độ bền cao, thời gian bảo hành lên đến 10 năm, sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều.
Với những ưu điểm sản phẩm có khả năng chống chịu nước cao, chống cong vênh, chống mối mọt, chất lượng cao cấp, mẫu giống gỗ tự nhiên, giá thành cũng tiết kiệm hơn so với gỗ tự nhiên.










Nhờ bởi những đặc tính trên nên sàn gỗ nhựa composite ngoài trời rất được ưa chuộng sử dụng làm sàn trong trong các công trình như bể bơi trong nhà và ngoài trời, cafe sân vườn, đường đi dạo và mặt sàn cầu trong công viên, vườn hoa,… 
Những công trình sử dụng sàn gỗ nhựa composite ngoài trời vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên của sàn gỗ, vừa khắc phục được những nhược điểm của gỗ như không ngấm nước nên không bị cong, vênh, nấm mốc hay mối mọt. Sản phẩm là đồng nhất, bề mặt không cần lớp sơn phủ nên hầu như không cần bảo dưỡng.  Hơn nữa các loại sản phẩm này còn khắc phục được cả những nhược điểm của gạch hoặc đá như dễ bị rêu bám và độ trơn trượt cao.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến