TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

01/04/2019

Thi công tấm ốp tường vân đá PVC đẹp hoàn mỹ

{[['']]}
Tấm ốp tường vân đá PVC là loại vật liệu mới đang dần thay thế các sản phẩm tự nhiên đang ngày khan hiếm và chi phí đắt đỏ nhưng vẫn giữ được chất lượng như sản phẩm tự nhiên.
Tấm ốp tường vân đá đẹp

Tấm ốp tường vân đá PVC là gì?

Là loại vật liệu mới được nghiên cứu để thay thế các loại vật liệu tự nhiên có chi phí đắt đỏ, tấm ốp tường PVC còn có tên gọi khác là: tấm PVC vân đá, tấm nhựa giả đá. Về hình dáng và màu sắc khi trang trí lên công trình không khác sản phẩm tự nhiên nhưng có chi phí rẻ và dễ thi công hơn.
Cấu trúc của tấm PVC gồm 4 lớp gồm: Lớp nhựa PVC rắn chắc có tác dụng chống thấm hiệu quả; được phủ thêm một lớp vân đá đặc biệt; được sơn UV nhiều lớp trên bề mặt; và được bảo vệ bằng tấm film PE sáng bóng.
Tấm ốp vân đá sang trọng

Ưu điểm của tấm nhựa giả đá

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết tấm nhựa giả đá chất lượng có giống sản phẩm tự nhiên hay không? Sau nhiều công trình thi công cho khách hàng, Kiến Trúc Nghiêng rút ra một số ưu điểm như sau:
– Độ bền cao: được làm từ nhựa PVC cao cấp nên có độ bền cực kỳ cao, thời gian sử dụng lâu dài vân đá sẽ giúp quý khách có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư, chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ nhưng lại có thể sử dụng lâu dài.
Tấm ốp tường vân đá kết hợp lam gỗ trang trí

– Có khả năng chống nước, chống nấm mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả.


Tấm ốp tường trang trí phòng khách
– Vệ sinh dễ dàng: có thể lau chùi rất dễ dàng, giúp không gian trở nên luôn sáng bóng, giúp quý khách tiết kiệm được thời gian mà vẫn có được không gian sạch sẽ và tuyệt đẹp.
Tấm ốp đã được hoàn thiện sau thi công
Tấm ốp có độ bền cao

– Cách âm cách nhiệt tốt: là giải pháp tốt cho gia đình muốn cách âm, cách nhiệt, hạn chế tạp âm từ môi trường bên ngoài. Có khả năng giảm thiểu tình trạng nắng nóng vào những ngày hè nóng nực và hiện tượng lạnh lẽo trong những ngày đông lạnh giá, có tác dụng hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ từ trong căn phòng ra môi trường bên ngoài khi sử dụng điều hòa.

Liên hệ: Kiến Trúc Nghiêng
Hotline: 0764267777
Địa chỉ: Số 3, 316 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến