TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

01/04/2020

Thiết kế, thi công nội thất phòng khách độc đáo, hiện đại, sang trọng

{[['']]}



Từ xưa tới nay, phòng khách luôn được xem như trái tim của ngôi nhà bởi đây không chỉ là không gian chung của cả gia đình, mà nó còn là nơi đầu tiên khách quý bước chân vào nhà. Chính vì vậy, các gia chủ sẽ rất chú trọng vào việc thiết kế nội thất cho phòng khách. Một phòng khách đẹp ngoài những nội thất có giá trị thì việc sắp xếp vị trí, công năng sử dụng của từng thiết bị cũng rất quan trọng.
Trao đổi với kiến trúc sư của Kiến trúc nghiêng, chủ nhà mong muốn phòng khách được thiết kế và bố trí lại theo hướng hiện đại, nhưng tối đa hóa được công năng sử dụng, màu sắc nội thất phải thật tinh tế, nhã nhặn. Chúng tôi đội ngũ kiến trúc sư đã bắt tay ngay vào thiết kế, thi công và bên dưới là ảnh công trình sau khi thi công hoàn thành phòng khách cho khách hàng.


Vách ti vi phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng kết hợp giữa gam màu trầm ấm của gỗ nhựa 3 sóng cao phủ laminate và tấm ốp tường giả đá vân mây màu trắng sáng bóng giúp tạo điểm nhấn quan trọng cho căn phòng. Vật liệu gỗ nhựa phủ laminate là dòng vật liệu mới của năm 2020, có khả năng chống nước, chống mối mọt, chống cong vênh, co ngót, có độ bền cao sau nhiều năm sử dụng, và an toàn với sức khỏe con người. Bề mặt đá sáng bóng, sang trọng, ít bám bụi, dễ vệ sinh, lau chùi, cách nhiệt, cách âm tốt nên mang đến một không gian sống trong lành, lý tưởng cho người sử dụng.
Hẳn là sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, các thành viên trong gia đình sẽ có một không gian thư thái để quây quần bên nhau cùng xem các chương trình giải trí ti vi và thư giãn trên ghế sofa.
Kệ ti vi bên dưới được thiết kế theo phong cách tinh giản nhưng hiện đại, sử dụng gỗ MDF cốt xanh An Cường, ở dưới là các ngăn kéo để gia tăng không gian lưu trữ đồ đạc cho phòng khách. Đây là nơi gia chủ trưng bày các đồ phục vụ nhu cầu nghe nhìn, giải trí của gia đình.


Kệ sách trang trí phòng khách đồng thời là vách ngăn phòng khách và phòng bếp được thiết kế với tông màu trầm ấm của gỗ MDF cốt xanh An Cường kết hợp với ánh sáng đèn LED tạo không gian riêng tách biệt giữa các phòng, những vẫn đảm bảo tính kết nối không gian giữa các phòng. Thiết kế này tạo cảm giác thoáng đãng, không khí lưu thông qua các phòng và đảm bảo không gian riêng tư cho khu vực bếp khi vẫn có những vị khách quý ghé thăm là những ưu điểm của phong cách thiết kế này.



Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu nội thất ở các thiết kế nội thất ở trên giúp không gian phòng khách trở nên ấn tượng, nổi bật hơn và tối ưu được công năng sử dụng của ngôi nhà.

Việc lựa chọn được một đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chất lượng và phù hợp với những yêu cầu của bạn là một việc làm không hề dễ dàng. Để lựa chọn được một đơn vị thiết kế thi công nội thất đảm bảo mọi yêu cầu bạn cần tìm hiểu và đánh giá được chất lượng của đơn vị thông qua các dự án mà đơn vị đó đã thực hiện, các đối tác và sự tin tưởng của mọi người.
Đến với Kiến trúc nghiêng, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như quá trình thiết kế, thi công nội thất phòng khách hay căn hộ của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và đã thực hiện rất nhiều các dự án lớn nhỏ, Kiến trúc nghiêng đã và đang hợp tác với các nhà phân phối, đối tác lớn trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn chúng tôi. Các sản phẩm của Kiến trúc nghiêng đều được bảo hành 5 năm kể từ ngày bàn giao công trình tới tay khách hang.
Mọi thắc mắc của bạn xin liên hệ với chúng tôi. Các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết của Kiến trúc nghiêng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Công ty CP Xây dựng Kiến trúc nghiêng
Hotline: 076.426.7777



No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến