TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

04/04/2018

Gỗ nhựa ngoài trời với những lợi ích không tưởng

{[['']]}

Bạn đang có dự định thiết kế cho ngoại thất nhà bạn, cơ quan bạn hay dự án mà bạn đang làm nhưng lại đang băn khoăn về giá và chất lượng sản phẩm? bạn đã từng biết hoặc nghe đến gỗnhựa ngoài trời hay gỗ nhựacomposite chưa?
                             Gỗ nhựa ngoài trời chính sự kết tinh của nhựa và gỗ
Xã hội một ngày một phát triển và hiện đại hơn, kèm theo đó là nhu cầu của con người cũng ngày một tăng cao, họ đòi hỏi những thứ tốt nhưng giá cả lại phải chăng, quả thật đó là cả một vấn đề và rất khó để đáp ứng. Tuy nhiên với gỗ nhựa ngoài trời thì không gì là không thể. Gỗ nhựa composite vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ lại vừa đáp ứng vấn đề giá cả. Đó chính là điều mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Xem thêm : 


Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về khái niệm gỗ nhựa ngoài trời nhé !
Gỗ nhựa ngoài trời hay gỗ nhựacomposite tên tiếng anh wood plastic composite ( viết tắt WPC) là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và hạt nhựa PE theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong sản phẩn nên không có chất độc hại, rất thân thiện với môi trường.

Gỗ nhựa ngoài trời là lựa chọn tuyệt vời cho không gian bên ngoài

Gỗ nhựa composite chứa đựng những tính năng ưu việt độc đáo khi lấy những nhược điểm của nhựa và gỗ làm ưu điểm cho mình như:
-         Khả năng chịu mưa nắng
-         Không công vênh
-         Bền màu
-         Không trơn trợt
-         Không mối mọt vv…
Gỗ nhựa ngoài trời mang lại vẽ đẹp sang trọng của gỗ, độ bền của nhựa rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm để trang trí cho ngoại thất thì đây chính là một sản phẩm tuyệt vời để bạn lựa chọn vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như: làm ván sàn ngoài trời, làm hàng rào, che nắng, lan can, đồ gỗ ngoại thất, trang trí vv… 

Sự sang trọng và tiện ích của gỗ nhựa composite
Khi bạn lựa chon gỗ nhựa composite chính là lúc chi phí đầu tư cũng như chi phí bảo trì của bạn của bạn được cải thiện đáng kể vì không phải đau đầu về vấn đề mối mọt, nứt nẻ, rạn nứt, phai màu, công vênh thường gặp phải của những sản phẩm từ nhựa và gỗ thường gặp do môi trường bên ngoài tác động lên. Tiện dụng, nhẹ nhành, đơn giản trong việc lắp đặt và thi công, đặc biệt là thiết kế đa dang, màu sắc, họa tiết phong phú.


Thẫm mỹ và dễ dàng thi công của gỗ nhựa composite

Thật tuyệt vời phải không nào! Với những lợi ích và sự tiện dụng mà gỗ nhựa ngoài trười mang lại thì đây chính là sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng được với những người tiêu dùng khó tính nhất. Gỗ nhựa composite sản phẩm tin cậy để thay đổi, làm mới không gian bên ngoài của bạn.

Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0129991114 
Hoặc ấn vào nút gọi trực tiếp ngay dưới chân website 

Nếu thấy có ích hãy chia sẻ bài viết này !!!

1 comment:

Bài đăng phổ biến