TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

16/05/2018

Để không gian nội thất nhà bạn đẹp hơn hãy dùng gỗ tự nhiên gỗ tần bì

{[['']]}
Nếu bạn đã quá nhàm chán trong việc chọn lựa cho vật liệu đóng đồ nội thất cho nhà mình thì hãy đọc qua bài viết này , nó sẽ rất hữu ích .

Thời buổi hiện đại vật liệu gỗ công nghiệp như MDF hay MFC lên ngôi thì những vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên sồi , gỗ tự nhiên xoan đào dần mất vị thế trong việc đóng đồ nội thất . Tuy nhiên có một loại gỗ vừa rẻ vừa tạo cho không gian nội thất vừa hiện đại mà lại vừa pha chút tân cổ điển .

Vật liệu gỗ tần bì
Gỗ tần bì có dát gỗ màu từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Nhìn chung vân gỗ như elip đồng tâm, mặt gỗ thô đều. Thứ hạng và trữ lượng tần bì có dát gỗ màu vàng nhạt và một số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ. Theo quan điểm cá nhân của Mộc Chuẩn thì đây là dòng gỗ có vân đẹp nhất và sáng nhất. Chúng phù hợp để đóng đồ nội thất như cửa gỗ, tủ bếp gỗ, bàn ăn hay dùng lót bậc cầu thang khá đẹp.

Sau đây kiến trúc sư Tùng sẽ giới thiệu về căn chung cư chủ nhà là anh Thanh tại tòa nhà Eco Green vật liệu chủ yếu là gỗ Tần Bì , điểm nhấn cánh được làm từ MFC phủ sơn Acylic 
 Một góc phòng khách và nhìn vào bếp
Mặt bằng bố trí nội thất


 Không gian bếp và phòng ăn
 Góc bếp bên phải và tủ rượu
Tủ giày kết hợp với kệ để đồ trang trí
 Phòng ngủ con được làm từ sồi nga có màu hơi vàng nhạt
 Phòng ngủ master
 Phòng ngủ của bà
  Phòng ngủ của bà nhìn về phía tủ quần áo
 Phòng ngủ master phương án 2
  Phòng ngủ master phương án 2 nhìn về hệ tủ quần áo
không gian phòng khách được kết hợp với bàn thờ gia tiên

Rõ ràng khi một tổng thể sử dụng gỗ tần bì ta có thể thấy được không gian đẹp và đồng bộ, Giá thành thi công cũng không đắt chút nào mà lại bền đẹp theo thời gian.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế và thi công cho căn hộ nhà mình bằng gỗ tự nhiên và đặc biệt là gỗ tần bì thì hãy liên hệ với chúng tôi . Chúng tôi sẽ giúp bạn có được không gian tốt nhất và đó chính là giá trị của đồng tiền mà bạn bỏ ra . Liên hệ trực tiếp hotline để có giá tốt nhất thị trường 01299911114 .Chúng tôi cam kết không ở đâu giá thiết kế thi công lại tốt hơn chúng tôi .

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến