TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

01/04/2019

Thi công vỉ gỗ nhựa lót sàn cho ban công giá rẻ

{[['']]}

 Vỉ gỗ nhựa lót sàn cho ban công là sản phẩm của công nghệ cao có khả năng chống mối mọt sử dụng cho các khu vực chịu nhiều tác động của thời tiết như: hành lang lối đi biệt thự nhà vườn, sàn bể bơi, sàn gỗ cho ban công.
Vỉ lót sàn ngoài trời

Cấu tạo của vỉ gỗ nhựa lót sàn:

Vỉ gỗ nhựa lót sàn phần đế là lớp nhựa HDPE theo đúng quy cách và kích thước của các thanh gỗ nhựa WPC ở trên có cấu tạo từ bột gỗ đã được xử lý với độ bền cao không cong vênh, không bị mối mọt.
Tấm vỉ có độ bền cao

Vỉ nhựa là lớp đế làm từ nguồn nguyên liệu tái chế, có chức năng nâng cao các thanh gỗ sàn lên cao tạo độ thông thoáng. Kết nối với các vỉ gỗ nhựa lại với nhau bằng hệ thống khóa tại các cạnh của lớp đế vỉ.
Tấm vỉ chống nước

Đặc điểm của vỉ gỗ nhựa lót sàn

Ngày nay, các gia đình ưu thích sử dụng vỉ gỗ nhựa lót sàn cho căn hộ, biệt thự do đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm này.
Do có đặc tính bền bỉ, cơ cấu thiết kế thông thoáng có thể tháo lắp dễ dàng. Sản phẩm có khả năng chịu nước vượt trội, không bị cong vênh, không mối mọt, không bị ảnh hưởng bởi tác động thời tiết bên ngoài.
Vỉ gỗ nhiều màu

Đối với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam, đây là sản phẩm phù hợp nhất được các chuyên gia khuyên dùng. Tuổi thọ của sản phẩm được ước tính lên tới 30 năm.
Vỉ ốp sàn đẹp

Vì sao nên dùng vỉ gỗ nhựa lót sàn cho ban công


Tấm ốp chống trơn trượt

Là sản phẩm có nhiều thiết kế độc đáo, lạ mắt dễ thi công, dễ tháo lắp vệ sinh. Với thiết kế đặc biệt, vỉ gỗ nhựa cho phép bạn có những thiết kế sáng tạo cho ban công mà không tốn kém nhiều chi phí.
Với gam màu gỗ tự nhiên, độ bền cao giúp bạn thư giãn trong không gian ấm cúng mang đậm màu sắc thiên nhiên.

Liên hệ: Kiến Trúc Nghiêng
Hotline: 0764267777
Địa chỉ: Số 3, 316 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến