TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

06/07/2019

Phân loại tác dụng tấm nhựa PVC giả gỗ ốp trần nhà

{[['']]}
Trần nhà là một trong những yếu tố nội thất của ngôi nhà, nó được nằm ở phía trên của bề mặt căn phòng, trần nhà có thể được chế tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau như gỗ, thạch cao, khoáng chất hay các vật liệu khác. Tuy nhiên chất liệu phổ biến nhất phải nhắc tới tấm nhựa PVC giả gỗ ốp trần nhà.
Tác dụng của trần nhà làm từ nhựa PVC
PVC là chất liệu có khả năng chống cháy cao nên nó rất được ưa chuộng làm vật liệu xây dựng. Những năm 1970 ở châu Âu, họ đã sử dụng PVC làm tường và trần nhà của mình.

Trong những năm 2000, các sản phẩm PVC khác nhau nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc có mặt rộng rãi ở khắp mọi nơi để đáp ứng nhu cầu của thị trường Indonesia cũng như các thị trường nước ngoài khác. Các sản phẩm PVC cung cấp ra thị trường đều có độ bền cao và giá thành tương đối rẻ khiến cho việc sử dụng tấm nhựa PVC ốp trần nhà ngày càng lan rộng phổ biến hơn.
Ưu điểm
Chi phí thấp, dễ dàng thi công có khả năng chống cháy và chống nước
Không những thế còn tiết kiệm được thời gian lắp đặt và chống gỉ và mối mọt, khả năng cách âm bền bỉ, không bị ăn mòn bởi ánh sang
Bên cạnh đó trần nhựa PCV giả gỗ còn có khả năng chịu nước, mối mọt tuyệt đối khắc phục nhược điểm trần gỗ tự nhiên, trần gỗ công nghiệp giúp ngăn ngừa các hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm vào hệ thống trần, hạn chế những mầm bệnh do không gian sống ẩm ướt có thể xảy ra cho con người.  Ưu điểm trọng lượng nhẹ, trần nhựa có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện khi thi công, đặc biệt trong việc xây dựng nhà cao tầng.
Trần nhựa PVC giả gỗ dùng để ốp trần nhà còn đem lại sự ấm áp, thân thiện cho không gian nội thất

Hơn thế nữa, trần nhựa còn có khả năng phủ được bề mặt vật liệu trang trí PVC, Laminate, Acrylic đa dạng màu sắc vân gỗ, đơn sắc, tạo nên trần nhựa giả gỗ đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nội thất của bạn.


Liên hệ: Kiến Trúc Nghiêng
Hotline: 0764267777
Địa chỉ: Số 3, 316 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN

1 comment:

  1. Video slots are going from power to power proper now, with so many thrilling new titles being released all the time 코인카지노 basis}. Play blackjack for fun with greater than 35 free blackjack games on this page. Play variants like double exposure and multi hand blackjack instantly. In 2020, Videoslots expanded their product providing and added Sportsbook as a new new} vertical. Want to be a correct bettor, you must continually search for value while betting as a result of|as a end result of} it leads to large earnings.

    ReplyDelete

Bài đăng phổ biến