TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

06/08/2019

Thi công lam gỗ nhựa ốp trang trí cho phòng ngủ

{[['']]}

Thi công lam gỗ nhựa ốp trang trí cho phòng ngủ
Trước đây, lam gỗ nhựa chủ yếu được sử dụng ngoài trời để chắn nắng. Ngày nay, lam gỗ nhựa đã được ứng dụng nhiều hơn trong trang trí nhà cửa, đặc biệt là trang trí trong nhà. Lam gỗ nhựa ốp trang trí phòng ngủ mang đến một phong cách mới lạ, tao chiều sâu cho không gian đồng thời làm toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp.

Lam gỗ nhựa ốp trang trí được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ nhựa nguyên sinh và các thành phần chất phụ gia khác. Vật liệu này an toàn với người sử dụng, và phát huy được những ưu điểm nổi trội:
·         Có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt
·         Không thấm nước, không ẩm mốc, mối mọt
·         Kích thước và kiểu dáng đa dạng
·         Màu sắc giống với gỗ tự nhiên, sang trọng
·         Thiết kế độc đáo, mang phong cách hiện đại

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ, điều mà gia chủ quan tâm nhất là một không gian giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ hay những giây phút nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Và lam gỗ nhựa trang trí phòng ngủ dường như đáp ứng được điều này, mang lại sự thân thiện và đem đến cảm giác gần gũi, yên bình. Bạn có thể thấy rõ điều đó trong thiết kế phòng ngủ này.


Phòng ngủ sau khi trang trí lam gỗ nhựa
Bản vẽ kỹ thuật lam gỗ nhựa
Lam gỗ nhựa khi kết hợp cùng với các tông màu của tường và nội thất giúp tạo nên một tổng thể cân bằng về màu sắc, tạo cho căn phòng một cảm giác ấm cúng và thư thái cho gia chủ.

Phòng ngủ trước khi trang trí ốp lam gỗ nhựa

Phòng ngủ sau khi trang trí lam gỗ nhựa mã W01B3.0 màu óc chó, lam cao 3cm, khung nhôm Vĩnh Tường, thời gian thi công là 2-3 h, sau khi thi công xong đánh xi che vết xước, bảo hành 05 năm.
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa, Kiến Trúc Nghiêng còn được biết đến như là 1 đơn vị thi công chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo, chúng tôi tự hào mang đến cho người dùng dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến