TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

30/08/2018

Thiết kế nội thất căn tại An Bình City theo phong cách hiện đại

{[['']]}
Nói đến thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại thì không ai là không biết đến phong cách scandinavian hãy cùng Nội Thất AG khám phá những nét đẹp trong thiết kế hiện đại . 

Scandinavian là một trong những phong các được các kiến trúc sư thiết kế ứng dụng rộng rãi suốt từ đầu năm 2018 , scandinavian là gì ? là sự đơn giản trong thiết kế và tinh tế trong nội thất nên đa phần nó được ưa chuộng trong các căn hộ chung cư mini, căn hộ nhỏ. 

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại cùng kenhthietke.net
Nói đến chung cư An Bình chúng ta có thể biết đến hệ thống 8 tòa nhà được liên kết với nhau tạo ra một không gian xanh ở giữa tạo nên một không gian sống sinh động hòa mình vào với thiên nhiên dưới đây là căn hộ 1012A8 nằm ở tòa A8
Mặt bằng bố trí nội thất cho khách hàng tổng quan về công trình
Thiết kế đầu tiên kể đến là không gian phòng khách , phòng khách là trái tim của ngôi nhà vì vậy làm sao để bố trí không gian đầm ấm mang tính kết nối mới là điều quan trọng . Điển hình ở đây chúng tôi chọn tông màu cam kết hợp màu nâu của gỗ óc chó , ánh sáng vàng trắng kết hợp . Cây xanh được kiến trúc sư khéo léo đặt ngăn cách không gian tiếp khách và bàn thờ . Nhìn nhận chung về phong cách thiết kế phòng khách là hiện đại , sang trọng , đầm ấm .
Diện phòng khách được thiết kế theo tông màu cam nâu trầm ấm
mặt chính diện tủ kệ tivi tại phòng khách
Đến với phòng ngủ con , một không gian riêng dành cho đứa con nhỏ trong nhà , không gian nhỏ nhưng bằng kinh nghiệm chúng tôi sắp xếp đồ đạc dồn vào một phía , đặc biệt là dồn vào phía có cửa sổ để tận dụng ánh sáng thiên nhiên , việc thiết kế nội thất  một cách hợp lý sẽ khiến căn phòng của bạn không chỉ tiết kiệm về không gian mà còn hợp phong thủy nữa .
Phòng ngủ cho trẻ khiến trẻ sẽ ngủ ngon giấc hơn 
vẫn là góc nhỏ tại phòng ngủ của bé

thiết kế nội thất phòng làm việc hiện đại

thêm một góc phòng làm việc nhìn ra phía tủ để đồ

phòng ngủ master tông màu vàng cam sáng sang trọng

Thiết kế phía sau giường ngủ là hệ tường bằng pvc hiện đại
Để tham khảo về cách bố trí nội thất trong phòng làm việc , phòng ngủ master , bếp . Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi , chúng tôi MIỄN PHÍ tư vấn phong thủy . Đơn giá thiết kế có tại (Báo giá thiết kế nội thất) 
~ Nghĩa vụ của tôi là hoàn thành giấc mơ của bạn ~

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến