TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

07/08/2019

Trang trí mặt tiền cửa hàng với tấm gỗ nhựa composite

{[['']]}

Trang trí mặt tiền cửa hàng với tấm gỗ nhựa composite
Trong những năm gần đây với sự xuất hiện đông đúc các thương hiệu, cửa hàng đòi hỏi mỗi đơn vị phải tạo ra sự khác biệt để thu hút khách. Trong đó, lối trang trí mặt tiền cửa hàng bằng tấm gỗ nhựa composite độc đáo, mới lạ đang được nhiều nơi áp dụng.
Tấm gỗ nhựa composite hay còn được biết đến với tên gọi khác là gỗ nhựa ngoài trời hiện là một dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu đạt chuẩn nên không cong vênh, độ bền cao, không bị mài mòn hay oxy hóa dưới những tác động thời tiết khắc nghiệt nhất. Màu sắc đa dạng, bắt mắt, nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Hơn thế nữa việc thi công gỗ nhựa cũng khá dễ dàng và không tốn nhiều thời gian. Tấm gỗ nhựa composite đang là vật liệu gây được ấn tượng mạnh và được xem như là giải pháp trang trí tạo dấu ấn đặc trưng riêng biệt, không thể nhầm lẫn, phá vỡ hoàn toàn những kiểu thiết kế xưa cũ vốn đã quen mắt trước đây. Thay vào đó là những không gian được các chuyên gia đánh giá cao, mới lạ, độc đáo đầy sáng tạo và ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
Chia sẻ với Kiến Trúc Nghiêng về mong muốn trang trí mặt tiền cửa hàng rượu DAHO’S WINE, 38 Giang Văn Minh thật đẹp và chuyên nghiệp, tạo được cảm tình và sự đánh giá tích cực của phía khách hàng, chủ cửa hàng đã được các kiến trúc sư phác thảo và lên ý tưởng về việc trang trí mặt tiền bằng tấm gỗ nhựa composite kết hợp với kính cường lực để mang đến cho cửa hàng sự hiện đại, sang trọng, tinh tế và tối đa hóa công năng sử dụng của quán.


Ốp mặt tiền bằng tấm gỗ nhựa composite

Ốp mặt tiền bằng tấm gỗ nhựa composite


 Ốp mặt tiền bằng tấm gỗ nhựa composite

Ốp mặt tiền bằng tấm gỗ nhựa composite

Để được tư vấn, thi công, lắp đặt tấm gỗ nhựa composite, bạn có thể liên hệ với Kiến trúc nghiêng để có được mức giá vô cùng phải chăng, chỉ 1,1 triệu cho 1m2 tấm gỗ nhựa composite, và 200.000 cho 1m2 khung sắt.
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời,.. Kiến trúc nghiêng còn được biết đến như là một đơn vị thi công chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo, chúng tôi tự hào mang đến cho người dùng dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến