TIN TỨC MỚI TRONG NGÀY

09/09/2019

Phòng khách - Không gian gắn kết gia đình

{[['']]}

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà đó cũng chính là nơi các thành viên quây quần bên nhau, trò chuyện sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Do đó, thiết kế nội thất phòng khách sao cho thật hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng để các thành viên thêm kết nối, thương yêu là mong muốn Kiến Trúc Nghiêng muốn trao gửi tới khách hàng.
Trước mắt bạn là bức hình cận cảnh về phòng khách với điểm nhấn là vách ngăn phòng khách kết hợp với kệ ti vi, tủ giầy và tủ để đồ mang phong cách tối giản nhưng hiện đại, làm không gian phòng khách thêm tươi mới và sáng sủa hơn.
Vách ngăn phòng khách kết hợp với kệ ti vi, tủ giầy và đủ để đồ
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ của đá kết hợp với tông màu trầm ấm của gỗ, kiến trúc sư muốn tạo ra một không gian mở nhưng cũng không kém phần ấm cúng và hiện đại cho gia chủ.
Kệ ti vi là một trong những điểm nhấn quan trọng của phòng khách. Đây là nơi gia chủ trưng bày các đồ phục vụ nhu cầu nghe nhìn, giải trí của gia đình. Kệ ti vi được thiết kế tinh giản và mang phong cách hiện đại, ở dưới là các ngăn kéo để gia tăng không gian lưu trữ đồ đạc cho phòng khách.
Bản vẽ thiết kế vách tivi phòng khách
Tủ để đồ với tông màu óc chó là nơi trưng bày những chi tiết trang trí, những hình ảnh mang kỷ niệm gia đình hay những kỷ vật sau những chuyến đi xa. Đó cũng là nơi tự hào “kể câu chuyện gia đình mình” với  những vị khách ghé thăm.
Tủ giày với thiết kế đơn giản, tinh tế dùng để thay thế cho các kệ để giày truyền thống bởi công dụng chứa được nhiều giày hơn nhưng không làm tăng diện tích. Nhờ vào cách thiết kế thông minh, các đôi giày dép được đặt trong chiếc tủ để giày dép sẽ được bảo quản một cách tốt nhất, mang tính thẩm mỹ cao. Tủ giày không chỉ làm bật lên vẻ sang trọng cho căn hộ mà còn giúp cho không gian sống của bạn mang tính hiện đại và tinh tế hơn.

Bạn muốn phòng khách đẹp của gia đình được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển, sang trọng hay thật đơn giản, hãy để các kiến trúc sư của Kiến trúc nghiêng tư vấn giúp bạn nên thiết kế phòng khách của mình theo phong cách nào cho hợp lý và hợp phong thủy với gia đình bạn.
Mọi thắc mắc của bạn xin liên hệ với chúng tôi. Các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết của Kiến trúc nghiêng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Công ty CP Xây dựng Kiến trúc nghiêng
Hotline: 076.426.7777



No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến